Tuesday, May 24, 2005

Throat or consequence?

i went to a doctor yesterday, pina check-up ko yung throat ko at ayon sa findings ng isang eksperto, i have Pharynxgitis, in lay-man's term: inflamation of the throat... the doctor told me na in no time i will have a rockstar voice. oh yeah! can't wait to have videoke nights with a voice like that. At eto na nga, i have a harsher voice today, sobrang sakit ng throat ko i can't talk normal. Ayus sana kase rockstar voice na, kaso hindi naman makapagsalita. So everything i have to say, i have to write, for example, pag nagagalit nako and i can't control myself from anger, ganito sinusulat ko, PU$@!&**&NA NILA!!! MGA BUWA*^@%$#NGNA NYAN!!!, kahit papano censored naman, kasi nakakahiya sa magbabasa. Eh pano pag i have to... lam mo na.., kelangan ba isulat pa sa kausap ko? madali lang, i will just have to gesture wait and then run, holding my crotch or my behind, alam na niya yun.

I just hope na yung psychedelic medicine na binigay saken ni doctora ay mag-work, kase the only thing i think it do is to blurr my vision and take me to wonderland. Parang sa Matrix, i'll take the blue pill, then, tapos, suddenly, maya-maya, kasama ko na si angel locsin na lumilipad sa polluted atmosphere ng mega manila.

Having a swollen throat is a very serious matter. I guess, i just have to take my medicine and take a lot of rest, just like the doctor told me. But still, with a voice like this, i really have to belt it out... "remember meeeee!/kapag nag-iisaaaaaaaa!...."

No comments: